Chứng chỉ Cambridge YLE là gì?

Cambridge YLE levels

Cambridge Young Learners English (YLE) là chương trình hàng đầu dành cho trẻ em được soạn ra bởi Cambridge, đánh giá năng lực sử dụng Tiếng Anh của trẻ em thông qua 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Trong đề thi đánh giá năng lực sử dụng ngôn ngữ của học sinh, Hội Đồng Khảo thí Đại Học Cambridge tại Vương Quốc Anh sử dụng các bài tập sinh động, gần gũi, với những chủ đề quen thuộc và tập trung vào 4 kỹ năng của học sinh. Chứng chỉ có hiệu lực trên toàn cầu, rất nhiều cha mẹ đã lựa chọn cho con em mình tham dự để đánh giá năng lực dựa trên chuẩn quốc tế.

Kỳ thi YLE bao gồm ba bài thi với 03 cấp độ: Starters, Movers và Flyers. Với cấp học Starters, học sinh có trình độ tương đương pre A1, Movers học sinh có trình độ tương đương A1 và cấp độ Flyers là A2 trong khung tham chiếu Châu u (CEFR)

Ngoài việc xây dựng kỳ thi YLE thì Cambridge cũng phát hành chương trình và giáo trình bám sát trình độ của học sinh theo từng mức độ. Các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, kỹ năng nghe, nói, đọc, viết được thiết kế phù hợp với lứa tuổi, bài tập luyện tập phong phú và đa dạng mang lại cho con trải nghiệm học vui vẻ và hiệu quả.

Ba mẹ tìm hiểu về các khóa học Tomoe đang cung cấp tại đây:

Ba mẹ có thể tìm hiểu chi tiết về những tiêu chí đánh giá và những kiến thức bé sẽ đạt được qua bài viết sau:

No Posts Found

Contact Me on Zalo
Scroll to Top