[Chia sẻ] 5 kênh Youtube giọng Anh-Anh giúp bé phát triển khả năng nghe của mình

trẻ sử dụng máy tính bảng xem youtube

Giọng Anh – Anh hay English British accent với phong cách nói trang trọng, lịch sự, và được đánh giá là “thích tai” khi nghe hơn các giọng khác. Có khá nhiều bạn trẻ tại Việt Nam nhờ yêu thích giọng này mà đã có thêm động lực để học thêm về phát âm Tiếng Anh. Hôm nay Tomoe xin được giới thiệu một số kênh YouTube có giọng Anh – Anh mà có thể giúp con bạn cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh của mình:

1. British Council LearnEnglish Kids: Kênh này cung cấp các video vui nhộn và hoạt hình để giúp trẻ em học tiếng Anh. Nó bao gồm nhiều chủ đề khác nhau bao gồm ngữ pháp, từ vựng và cách phát âm.

2. Cambridge English: Kênh này cung cấp các video tương tác để giúp trẻ em cải thiện kỹ năng nghe và nói tiếng Anh. Nó cũng cung cấp các lời khuyên hữu ích cho phụ huynh và giáo viên.

3. Oxford Owl for Home: Kênh này cung cấp các video với giọng Anh ngữ Anh Quốc về nhiều chủ đề giáo dục khác nhau, bao gồm cả cách đọc, ngữ pháp và hiểu biết.

4. Learn English with Emma: Emma là một giáo viên đến từ Vương quốc Anh, tạo ra các video giúp trẻ em học tiếng Anh một cách vui nhộn và thú vị. Các video của cô bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm từ vựng, ngữ pháp và cách phát âm.

5. Magic Ears: Kênh này cung cấp các video và lớp học trực tiếp với các giáo viên người Anh Quốc nói tiếng Anh. Các video và lớp học bao gồm nhiều chủ đề và phù hợp cho trẻ em ở độ tuổi khác nhau.

Mong rằng các kênh này sẽ giúp cho con bạn cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh của mình!

Contact Me on Zalo
Scroll to Top